วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Hate me*

ฉันกำลังทำอะไรอยู่?? ฉันถามตัวเองเสมอ
คำตอบที่กลับมา คือ   ไม่รู้สิ
ฉันทำทุกสิ่ง ซ้ำๆเดิมๆ ทุกวัน
เวลาที่ผ่านไปมันช่างไร้ค่า จนน่าเสียดาย

ฉันเกลียด วิชา คณิตศาสตร์ ฉันไม่เคยเข้าใจมันเลย

ทำไมฉันต้องฝืน ๆๆ ตัวเอง เื่พื่อต้องเหมือนคนอื่น
คำตอบ คือ มันคือหน้าที่ 
ทำไม เหตุผลมันไร้สาระอย่างงี้??
ไม่รู้สิ คำตอบคือ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ตลอดเลย
ทำไมไม่เคยรู้อะไรบ้างเลย??
ไม่รู้สิ อีกล่ะ น่ารำคาญจังเลยว่ะ

ฉัน อิจฉา อิจฉาคนอื่น 
อิจฉาที่เค้า มี อะไรให้ทำมากมาย ๆ จนน่าเวียนหัว
ฉันก็ มีอะไรต้อทำนะ แต่ฉันเกลียดที่จะต้องทำมัน
เหมือนว่ามัน จะไม่มีที่สิ้นสุดเอาซะเลย

แ้้ล้ว ฉันก็ อิจฉาที่ทุก คน มีสิ่งที่ดี มากเยอะแยะ
ฉันคิดว่าฉันก็ มีดีนะ แต่ฉัน คิดว่า มันไม่มีค่าเอาซะเลย
ฉันไม่อยากเป็นตัวเอง ฉันเกลียดการที่ต้องตื่นมาส่องกระจก
เป็น โบว์ คนเดิม*   คนที่มี อะไรประหลาดๆ คนที่ดูไม่ใส่ใจตัวเอง
ตอนพ่อ สร้างบ้านใหม่ฉันเคยอยากจะเริ่มใหม่
ฉันพยายามเปลื่ยนสีห้องนอนและการตกแต่งห้อง
ฉันทำตัวสดใสเข้ากับห้องใหม่ได้ไม่กี่วัน
ฉันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมล่ะ ''

ฉัน ไม่เคย แคคนที่มองฉัน ว่าฉันเป็นยังไง
ฉันคิดว่าฉันมีดี คนที่คิดว่าฉันไร้ค่า ก็เรื่องของคุณ

ฉันคิดได้เยอะกว่าคุณนะ*

ฉัน มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก กก
ฉันไม่เคยกลัวที่ต้องเจอหน้าฝูงชนมากมายมาลุมจ้องฉัน
มัน ดูเหมืิอนฉัน หลงตัวเองล่ะ* แต่ฉันนี่แหละ ฉันแสบมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว

ฉัน มีอุดมการณ์ ฉันมีความคิดสร้างสรรค์มากมาย
แต่ฉันจะไม่แสดง ให้คุณดูหรอกนะ คนที่เห็นค่าของฉัน จะเห็นมันเอง
หรือ ไม่เคยได้เห็นมันเลย



นิสัย สิ สำคัญ

แต่ฉันไม่อยากเป็นแบบนี้!!!!
ฉันเกลียดการ ที่ต้อง เป็นโบว์ คนที่ไม่มีอะไรดีเอาซะัเลย


ฉันเกลียดดๆๆๆ เกลียด ตัวเอง





ฉันอยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดดด ร้อง งงงงงงงงงงง ออกมา
ให้สุดเสียง อยากมีคนเข้าใจ
อยา่ก จะ ทำให้ ทุกคนเข้าใจฉัน
ว่าฉันไม่ได้เป็น ...........



จะอะไรก็แล้ว แต่











อยากให้รู้ว่า  




ฉันไม่อยากเป็นแบบนี้ ฉันไม่อยากให้ใครคิดว่าฉัน เป็นแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น