วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

I don't know why???

:( ถ้า คุณ มอง ฉัน ไร้ค่า                     :) ฉัน จะ ทำให้ คุณ เห็นค่า
:( ถ้า คุณ มอง ฉัน ไม่มี ความหมาย       :) ฉัน จะ ทำให้ ฉัน มี ความหมาย 

แต่ ตอนนี้ ฉันเหนื่อยแล้ว :((
ฉัน พึ่ง รู้ ตัว ว่า ที ผ่านมา ฉันไม่ มีค่าเลยจริงๆ
ฉันเพียง พยายาม คิดว่า ฉันมีค่า 
แต่ มันเป็น สิ่งที่ฉันจินตนาการ ขึ้น เท่านั้นเอง

ฉัน ไม่เคย คิดว่า ตัวเอง ร้าย เพราะ ฉัน คิดว่า ฉันมีค่าพอ
แต่ ตอนนี้ ฉันไม่มีค่า ไม่มีความหมาย
ไม่สำคัญ ไม่มี ใคร ต้องการ

พ่อ แม่ พยายาม โยนฉันไปมา ;(
ฉัน คิดถึงแม่ 
ฉัน อยาก กอด พ่อ
ฉัน อยาก อยู่กับแม่ 

แต่ ทำไม ถึง ไม่มีใครต้องการฉันเลย

พี่ สาว ของฉัน เธอเคย พูดว่า "ไม่มีใครจะรัก ฉัน ได้เท่า พ่อแม่อีักแล้ว"
ฉัน คิดแบบ นั้น มาตลอด พยายามคิดมาตลอด

ตอนนี้ฉันไม่แน่ใจ แล้วล่ะ!!!!!
ฉัน รู้สึกไม่ได้เป็น ส่วนหนึ่งของ ที่ไหน 



ฉันรู้ว่า การที่ ฉัน อยากมีความสำคัญ มันไร้สาระ
ชีวิตของฉันไม่มีค่า อะไร 
ฉันไม่ได้ทำให้ใคร มีความสุข ฉันไม่ได้ทำให้เรื่อง ราวที่วุ่นวาย มันดีขึ้น
แต่ ฉัน คิดว่า ฉันทำให้คนอื่นยิ้มได้ นะ
คนพวกนั้นมองผ่านฉันไปล่ะ :((



ทุกวัน ของฉัน ผ่านไปด้วย รอยยิ้ม ของ คนรอบๆ
มีใคร สักคน มั้้ย ที่ เข้าใจฉันจริง!! 
ฉัน เคยคิดว่า ฉัีน.......

ฉันไม่รู้สิ .............




................................................................................

..................................................................................


......................................................................................




ในใจของฉัน ตอนนี้ มัีน เคว้ง
ฉัน เพ้อเจ้อเวิ้นเว้อ..........



ฉัน ... ไม่รู้สิ
ฉัน ....................... T^T T^T




1 ความคิดเห็น: